CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Ron gạch tốt nhất

02:00:31 01-08-2018

RON GẠCH TỐT NHẤT – GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỨC SỐNG RON GẠCH

 

Lựa chọn keo chà ron chất lượng là yếu tố quyết định 90% độ bền và tính thẫm mỹ của ron gạch. Trong số hàng chục keo ron hiện có như: Keo ron Thái, keo ron Cá Sấu, Werber,….đâu là keo ron gạch tốt nhất?

 

Những tiêu chí đảm bảo để lựa chọn keo ron gạch tốt nhất

 

Keo chà ron được sản xuất để thay thế và khắc phục nhược điểm của xi măng trắng. Tuy nhiên, đa số các bột chà ron hiện nay đều có thành phần gốc xi măng nên khó đảm bảo độ bền lâu nhất, vẫn bị tình trạng ố bẩn sau một thời gian sử dụng. Để tìm được keo ron gạch tốt nhất có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

  • - Đảm bảo tiêu chí “ Chống bám bẩn – Chống thấm nước – Chống nấm mốc” tối đa, có thể bền màu 5-10 năm.

  • - Cấu trúc ron bền chặt, không chứa lỗ hỏng, tạo sự liên kết tốt cùng mạch gạch khi điều kiện môi trường thay đổi.

  • - Màu sắc keo chà ron tốt nhất đa dạng với màu gạch, tạo ra hiệu quả thẫm mỹ đồng nhất cho không gian nội thất.

  • - Mức giá hợp lý phù hợp mọi túi tiền và công trình xây dựng.

Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm kiếm giải pháp chà ron đột phá, Công ty chúng tôi may mắn tiếp nhận dòng keo ron tốt nhất bao gồm: Keo chà ron Saveto từ Ý, keo chà ron Carelex và keo ron Magicpro Hàn Quốc

 

ron gạch tốt nhất
Đâu là dòng keo ron gạch tốt nhất cho sàn gạch nhà bạn?

 

Sự kết hợp keo ron vượt trội, công nghệ chà ron đỉnh cao và nhân viên giàu kinh nghiệm – Mang đến giải pháp toàn diện cho ron gạch mọi công trình.

 

Giới thiệu dòng keo ron gạch tốt nhất của công ty chúng tôi sở hữu

 

Tùy theo nhu cầu khách hàng và khu vực sử dụng, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm keo ron gạch tốt nhất hiện có của Công ty chúng tôi. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng, nhìn chung thích ứng với mọi sàn gạch.

Sản phẩm thành phần Epoxy và Polime cao cấp, xử lý mọi vấn đề ron gạch ố bẩn trong 4-8 giờ thi công.  Với 20 màu sắc cơ bản, gia chủ có thể tự do phối màu theo ý thích, trải nghiệm hoàn toàn mới so với dòng keo ron thông thường. Bên cạnh đó, đường ron sau khi được xử lý sẽ có bề mặt láng mịn không tỳ vết và bền màu, chống thấm hơn 10 năm.

 

Keo chà ron gạch tốt nhất
Saveto là dòng keo chà ron gạch tốt nhất được sản xuất trên dây chuyền độc quyền từ Ý

 

Sản phẩm keo chà ron gốc nước tạo ra mạch gạch có độ co dãn cực tốt, không bị bong tróc và cong vênh trong quá trình sử dụng.

 

Keo chà ron gạch tốt nhất
Keo chà ron Carekex là dòng keo ron gốc nước được nhập khẩu từ Hàn Quốc, dễ dàng sử dụng

 

Keo chà ron gốc Epoxy có độ bền cơ họ và bền hóa học cực tốt, chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh như: Áp lực nước, nắng mưa, oxy hóa, hóa chất,… Đây là sản phẩm chít mạch gạch phù hợp với khu vực hồ bơi, khu công nghiệp, bệnh viện và phòng thí nghiệm.

 

ron gạch tốt nhất
Keo chà ron Magicpro là dòng keo chà ron gạch chuyên dụng cho sàn nhà 

 

Hiện nay, Công ty chúng tôi nhận phân phối keo ron gạch tốt nhất, giá hợp lý và nhiều ưu đãi cho các công trình xây dựng toàn quốc.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png