CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Tẩy trắng ron gạch

04:16:50 11-08-2018

TẨY TRẮNG RON GẠCH – RON GẠCH TRẮNG SÁNG SIÊU NHANH TRONG TÍCH TẮC

 

Tẩy trắng ron gạch hoài không sạch, vết bẩn cứ lập đi lập lại nhiều lần là vấn đề khó chịu gây đau đầu đối với gia chủ. Bạn đã thử nhiều cách tẩy trắng ron gạch nhưng không hiệu quả gì?

 

Tẩy trắng ron sàn gạch
Đường ron bị bám bẩn, xuống cấp sau một thời gian sử dụng

 

Tổng hợp những cách tẩy trắng ron sàn gạch phổ biến

 
Tẩy trắng ron sàn gạch là một trong những công việc vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi gia đình. Dưới đây là một số phương pháp tẩy trắng ron gạch đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng:
  • Hỗn hợp giấm và soda hay dùng chanh để tẩy ố ron gạch.
  • Mua hóa chất pha sẵn để tẩy vết xi măng, vết sơn tích tụ trên bề mặt ron.
  • Dùng bút kẻ ron gạch để che lấp vết ố vàng trên đường ron.
  • Thay ron gạch mới bằng bột chà ron gốc xi măng.
  • ….

 

Tẩy trắng ron gạch
Sử dụng hỗn hợp giấm và soda hoặc chanh để tẩy ố ron gạch

 

Ngay bây giờ, các chuyên gia công ty chúng tôi sẽ tiết lộ biện pháp tẩy trắng ron siêu nhanh và hiệu quả dài lâu đảm bảo làm bạn bất ngờ. Cùng đón xem sản phẩm vệ sinh độc quyền của chúng tôi sau đây nhé.

 

Dung dịch vệ sinh đường ron công ty chúng tôi – Tẩy trắng ron gạch chuẩn mọi tình huống

 

Không giống với hóa chất tẩy trắng sàn gạch có tính axit mạnh, dung dịch vệ sinh đường ron công ty chúng tôi là sản phẩm tẩy ron thế hệ mới, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại. Với thành phần axit an toàn cho sàn gạch, dung dịch có thể loại bỏ hơn 90% vết bẩn trên đường ron bị ố màu lâu năm.

Chỉ trong vòng 1-5 phút thực hiện, chúng tôi sẽ phục hồi sức sống như mới cho ron gạch nhà bạn hoặc bạn có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn như sau:

 

- Bước 1: Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ như: Dung dịch tẩy trắng ron gạch công ty chúng tôi, bàn chải nhỏ, máy hút, vải mềm, mày chà sàn,…
- Bước 2: Xịt trực tiếp dung dịch tẩy trắng ron gạch được pha chế phù hợp lên bề mặt ron. Chờ 1-5 phút tùy mức độ ron ố bẩn, dùng bàn chải mềm chà nhẹ để tách vết bẩn ra khỏi bề mặt ron.
- Bước 3: Vệ sinh nước bẩn chung quanh bề mặt sàn và đường ron. Có thể đánh bóng sàn gạch bị trầy xước theo yêu cầu khách hàng.

 

Tẩy trắng ron gạch
Dung dịch tẩy rửa ron gạch đa năng Carelex được phân phối độc quyền bởi công ty chúng tôi

 

Ưu điểm của dung dịch tẩy rửa đa năng Carelex được phân phối độc quyền bởi công ty chúng tôi

 

- Với thành phần phụ gia làm bóng đường ron, dung dịch tẩy ron công ty chúng tôi không chỉ tẩy trắng ron gạch mà còn đảm bảo tính thẫm mỹ cho sàn nhà của bạn. Đường ron sẽ được bảo dưỡng lâu hơn, không thấm nước và nấm mốc phát triển.
 

- Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm, dung dịch tẩy trắng ron gạch đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh quốc tế, đảm bảo không gây hư hại cho ron gạch cũng như an toàn cho sức khỏe các thành viên trong nhà.
 

- Đặc biệt, các chuyên gia công ty chúng tôi còn may mắn tiếp nhận dòng sản phẩm keo chà ron thế hệ mới: Keo chà ron Saveto độc quyền từ Ý, keo chà ron gốc Epoxy và keo ron chống bẩn Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm vượt trội giúp tẩy trắng ron gạch toàn diện, cam kết không làm ron tái phát vết bẩn như trước.
 

Quy trình phục hồi ron nhiễm bẩn của chúng tôi diễn ra trong vòng 4-8 giờ thi công với sự chuyên nghiệp, chuẩn xác và kịp tiến độ. “Đường ron bóng đẹp mọi góc nhìn” chính là mục tiêu cuối cùng công ty chúng tôi hướng đến.

 

Tẩy trắng ron gạch
Đường ron sau khi được tẩy trắng với dung dịch đa năng Carelex

 

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu biện pháp tẩy trắng ron gạch phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn ngay bây giờ.

 

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO VIDEO  TẠI ĐÂY: 

 

-Video:  Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp!

 

-Video: Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

 

-Video:  KEO RON SÀN GẠCH - "Sạch Sáng Sang - Bền Vững Thời Gian"

 

 

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png