CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Cách chít mạch chống thấm sàn gạch – Hiệu quả 100%

06:56:08 15-12-2019

Hầu hết các công trình Việt đều mắc phải một khuyết điểm đó là ron gạch bị thấm nước. Đây chính là nguyên nhân khiến sàn gạch thường bị nứt vỡ, bể gạch và xuống cấp nhanh. Vì vậy, chống thấm cho sàn gạch cực kỳ cần thiết. Hiểu được tầm quan trọng đó, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách chít mạch chống thấm sàn gạch bằng keo ron Ý. Phương pháp chít mạch này sẽ giúp ron gạch chống thấm tốt đến 10 năm.

 

Cách chít mạch chống thấm sàn gạch
Ron gạch bị thấm nước khiến sàn gạch thường bị nứt vỡ, bể gạch và xuống cấp nhanh

 

Chít mạch chống thấm sàn gạch bằng keo ron Saveto – Hiệu quả chống thấm tuyệt vời

 

Chít mạch chống thấm là sử dụng vật liệu chít mạch gốc epoxy có khả năng kháng nước. Cách chít mạch này khác với cách chít mạch bằng bột chà ron thông thường là nó không chỉ làm đầy kẽ gạch để nối liền các viên gạch ốp lát với nhau mà còn nhằm mục đích chống thấm toàn diện cho sàn nhà, ngăn nước xâm nhập xuống hạ tầng bên dưới để duy trì tính ổn định, bền bỉ lâu dài cho sàn nhà.

 

Vật liệu dùng để chít mạch chống thấmkeo chít mạch Saveto của Ý. Gốc epoxy có trong loại keo chít mạch này có tính kỵ nước, kết hợp với 2 thành phần bám dính và thành phần tạo rắn sẽ giúp ron gạch đóng rắn bền bỉ, cứng rắn, liên kết chặt chẽ với kẽ gạch và lấp đầy mọi kẽ hở trên sàn nhà.

 

Chít mạch chống thấm sàn gạch
Keo ron chống thấm Saveto là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, tin dùng cho các đường ron hiện nay

 

Hiệu quả chít mạch chống thấm sàn gạch bằng keo Saveto là 100%, bạn không cần phải phủ thêm lớp chống thấm nào khác mà vẫn đảm bảo sàn gạch được bảo vệ trên 10 năm, kể cả những nơi ẩm ướt thường xuyên như toilet, hồ bơi, nhà tắm, bồn rửa,…

 

Các yêu cầu cần thực hiện khi chít mạch chống thấm sàn nhà

 

- Phải vệ sinh kẽ gạch thật sạch và khô ráo trước khi chít mạch.

- Có đủ các dụng cụ chít mạch như: keo ron Saveto, súng bắn keo, bảng màu keo ron, bi vét ron cùng kích cỡ với mạch gạch, bay gạt ron thừa,…

- Thực hiện đúng quy trình 5 bước bắn keo ron theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 

- Sau khi chít mạch, chờ ron gạch khô cứng hẳn (sau 12 tiếng thi công) thì mới sử dụng sàn nhà.

Chít mạch chống thấm sàn gạch
Ron gạch đóng rắn bền bỉ, cứng rắn, liên kết chặt chẽ với kẽ gạch và lấp đầy mọi kẽ hở trên sàn gạch

 

Địa chỉ mua keo chít mạch Saveto và bộ dụng cụ chít mạch chuyên dụng

 

Bạn hoàn toàn có thể tự tay chít mạch chống thấm cho sàn nhà để tiết kiệm chi phí. Vì vậy hãy mua ngay keo chít mạch Saveto và các dụng cụ thi công chít mạch tại điểm bán keo ron Ý của công ty HTP. 

 

Chúng tôi cung cấp sỉ, lẻ keo Saveto trên toàn quốc cùng với các dụng cụ chít mạch gạch hiện đại như súng bắn keo, dao mài ron, dụng cụ nạo vét ron, bi chà ron, bảng màu keo,… Đặc biệt, khi mua các sản phẩm này tại HTP, quý khách hàng sẽ được chuyên gia ron gạch hướng dẫn cách thi công ron gạch đạt tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo giúp bạn tạo ra ron gạch chuẩn như chuyên gia.

Cách chít mạch chống thấm sàn gạch
Ngoài cung cấp, phân phối các loại keo chít mạch gạch chống thâm cao cấp, công ty chúng tôi còn nhận thi công trọn gói các công trình chà ron, ốp lát gạch,...

 

Địa chỉ bán keo chít mạch gạch chống thấm sàn gạch Saveto chính thức của công ty HTP là 14/30 đường số 53, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn có các đại lý, chi nhánh khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, bạn có thể đặt hàng qua hotline 0947 800 468  để được giao hàng tận nơi, không phải tốn công đi lại.

 

HTP cam kết bán hàng nhập khẩu chính hãng với giá hữu nghị nhất thị trường. Hân hạnh phục vụ quý khách 24/7!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png