CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Học cách chít mạch gạch ở đâu?

07:00:28 15-12-2019

Bạn muốn lao động kiếm tiền bằng nghề chít mạch gạch nhưng chưa biết học chít mạch gạch ở đâu? Đừng lo chúng tôi sẽ chỉ bạn nơi học cách chít mạch gạch uy tín, chuyên nghiệp để bảo đảm bạn có được tay nghề thi công vững vàng nhất. Tham khảo ngay bài viết này nhé!

 

Điểm học cách chít mạch gạch uy tín trong thời gian ngắn nhất

 

Cách thuận tiện và đơn giản nhất hiện nay để bạn có thể học cách chít mạch gạch là thông qua các video hướng dẫn trên youtube của công ty HTP. Chúng tôi đã đăng tải rất nhiều video hướng dẫn quy trình chít mạch thực tế của các bậc thầy chít mạch. Bạn có thể học chít mạch cơ bản qua các video đó.

 

Học cách chít mạch gạch ở đâu?
Bạn đã biết cách học chít mạch gạch hiệu quả nhất ở đâu chưa?

 

Cách khác, bạn có thể đến lớp đào tạo nghề chít mạch của công ty HTP tại địa chỉ 14/30 đường số 53, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM để học chít mạch chuyên nghiệp. Tại đây chúng tôi có các thợ chít mạch với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn từng bước chít mạch thật chi tiết và chuẩn xác.

 

Những lợi ích hấp dẫn khi bạn tham gia lớp đào tạo nghề chít mạch tại HTP

 

- Được đào tạo nghề hoàn toàn KHÔNG MẤT PHÍ.
 

- Chỉ mất từ 1-3 tháng để thành thạo nghề. Sau khi hoàn thành khóa học theo đánh giá của các chuyên gia đào tạo thì bạn sẽ được công ty cấp giấy chứng nhận.
 

- Công ty HTP sẽ giới thiệu việc làm cho bạn. Bạn có thể trở thành thợ chít mạch làm việc trong đội ngũ nhân lực của công ty HTP để có công việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn.

 

Học cách chít mạch gạch ở đâu?
Chỉ mất từ 1-3 tháng đào tạo bạn đã có để thành thạo nghề một cách nhanh chóng

 

Điều kiện để tham gia lớp học nghề chít mạch miễn phí

 

Để được học cách chít mạch gạch tại công ty HTP, bạn cần thỏa mãn những điều kiện sau:

+ Bạn có niềm đam mê và yêu thích với công việc chít mạch gạch.

+ Có trách nhiệm và thời gian tham dự đầy đủ các buổi học.

+ Có sức khỏe tốt, tinh thần ham học hỏi.

+ Thời gian linh hoạt để có thể trở thành thợ chít mạch chuyên nghiệp sau khi học nghề.

Quan trọng nhất, bạn cần đăng ký tham dự lớp đào tạo nghề chít mạch của HTP thông qua hotlline 0947 800 468. Bạn có thể rủ thêm bạn bè tham gia khóa học này để lập đội/nhóm chít mạch theo hướng dẫn của công ty. 

 

Học cách chít mạch ở đâu
Nếu bạn có tất cả những điều kiện trên, hãy nhanh tay đăng kí lớp học chít mạch gạch tại HTP 

 

Lợi ích khi trở thành thợ chít mạch của HTP

 

+ Được hưởng những đãi ngộ tốt nhất.
+ Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
+ Mức lương thưởng hấp dẫn.
+ Được nghỉ phép linh hoạt.

 

Học cách chít mạch gạch ở đâu
Sau thời gian đào tạo học viên sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức với những chế độ đãi ngộ tốt nhất tại công ty chúng tôi

 

Dù bạn là ai, chỉ cần có đam mê và tinh thần ham hỏi với nghề chít mạch đều có thể tham gia lớp dạy nghề chít mạch và trở thành thợ chít mạch chuyên nghiệp tại công ty ron gạch HTP. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0947 800 468 để đăng ký tham gia ngay bây giờ nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn 24/7. 

 

Công ty HTP bảo đảm sẽ đào tạo bạn trở thành một chuyên viên chít mạch tài năng, có tay nghề về kiến thức bền vững. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những giá trị tốt đẹp cho lĩnh vực chít mạch tại Việt Nam nhé!

 
0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png