CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Keo chít mạch hồ bơi Italia

01:03:56 17-12-2019

Vấn đề mỗi hồ bơi luôn phải đối diện chính là thấm gỉ nước. Nguyên xuất xuất phát từ những đường ron gạch. Vậy làm sao để chống thấm cho hồ bơi triệt để, hiệu quả lâu? Đã có keo chít mạch hồ bơi Italia, mọi vấn đề thấm gỉ hồ bơi đều được giải quyết. Cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm của loại keo này nhé.
 

Keo chít mạch hồ bơi Italia
Bạn có muốn sở hữu một công trình hồ bơi đẹp, sáng bóng như mơ?


 

Những điều bạn nên biết về keo chít mạch hồ bơi Italia

 

Keo chít mạch hồ bơi Italia hay còn gọi là keo Saveto. Loại keo này là vật liệu chít mạch dành riêng cho hồ bơi vì nó có thành phần chống thấm nước cao gấp nhiều lần so với vật liệu chít mạch thông thường.

 

keo chít mạch hồ bơi
Saveto là dòng sản phẩm chống thấm cao cấp được nhập khẩu từ Ý rất phù hợp với chà ron hồ bơi

 

Keo Saveto gồm 2 thành phần chính là thành phần trong suốt giúp keo dính chắc vào kẽ gạch; thành phần có màu sắc giúp keo đóng rắn và tạo màu cho ron gạch. Trong mỗi thành phần đều có cấu trúc gốc epoxy. Đây chính là yếu tố giúp ron gạch chống thấm vì gốc này tạo ra sự liên kết chặt chẽ ở các phần tử ron với nhau và với kẽ gạch, se khít các kẽ hở li ti để nước không thể xuyên qua.
 

Công dụng 2 trong 1 của keo chít mạch Italia

 

Keo Saveto có 2 công dụng chính luôn được nhắc tới đó chính là công dụng chống thấm và công dụng trang trí.

 

Về công dụng chống thấm

 

Như đã nói trên, keo Saveto có cấu trúc chặt chẽ nên có thể chống thấm nước tốt trong mọi điều kiện, dù bề mặt gạch phải tiếp xúc với nước 24/7 thì hiệu quả chống thấm của loại keo này vẫn đạt được mức hoàn hảo, duy trì đến chục năm. Vì vậy, vật liệu này thích hợp để chít mạch hồ bơi, toilet, nhà tắm, các bề mặt ngoài trời.
 

Keo chít mạch gạch hồ bơi
Keo Saveto có cấu trúc chặt chẽ nên có thể chống thấm nước tốt trong mọi điều kiện, dù bề mặt gạch phải tiếp xúc với nước 24/7

 

Về công dụng trang trí

 

Keo Saveto mang đến bảng màu sắc mới mẻ với 20 sắc màu keo ron cực kỳ bắt mắt. Gồm có các màu ron trơn, màu ron kim tuyến lấp lánh với đủ các gam màu. Hồ bơi là không gian sang trọng của công trình nên ứng dụng màu sắc này để trang trí hồ bơi là sự lựa chọn thông minh nhất, đảm bảo nâng cao giá trị cho hồ bơi của bạn.

 

Keo chít mạch hồ bơi Italia
Hồ bơi như được khoác chiếc áo mới với những đường ron đều đều, sáng bóng giúp chống thấm, chống bám bẩn vô cùng hiệu quả

 

Điểm phân phối keo chính hãng thương hiệu keo Italia

 

Công ty HTP hiện là đại diện độc quyền của thương hiệu keo chít mạch hồ bơi Saveto tại khu vực miền Nam. Chúng tôi có chuỗi đại lý keo ron trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Qúy khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý nào có biển hiệu và logo HTP để mua keo ron chính hãng Italia, bảo đảm giá bán bình dân nhất thị trường.

Hãy cung cấp thông tin đặt hàng keo chít mạch hồ bơi ngay cho chúng tôi bất cứ lúc nào vì HTP luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png