CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Khoá học chít mạch gạch tại HTP

07:05:20 15-12-2019

 

Từ năm 2019, công ty ron gạch HTP đã tổ chức các khóa học chít mạch gạch để đào tạo nghề chít mạch cho những bạn có nhu cầu và đam mê với nghề này. Đồng thời qua các các khóa học này, tập thể HTP mong muốn tìm được những thợ chít mạch ưu tú gia nhập vào đội ngũ công ty. Cùng tìm hiểu về khóa học này để tìm kiếm cơ hội cho bản thân nhé!

 

Khoá học chít mạch gạch tại HTP
Cơ hội việc làm cùng khóa học đào tại chít mạch tại HTP

 

Khóa học chít mạch gạch của HTP – Miễn phí cho 100% học viên

 

Chỉ cần bạn là người có đam mê, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi đều có thể tham gia khóa học chít mạch gạch của HTP để trở thành thợ chít mạch tài giỏi. Khóa học của chúng tôi được tổ chức giảng dạy bởi các chuyên viên chít mạch có tay nghề giỏi nhất Việt Nam với hơn 10 năm thi công cho công trình Việt. Đặc biệt, khóa học này sẽ hoàn toàn miễn phí nên các học viên có thể dễ dàng tham gia mà không cần lo ngại về vấn đề học phí.

 

Thông tin của khóa học chít mạch gạch:

 

- Khóa học được tổ chức bởi công ty HTP tại địa chỉ 14/30 đường số 53, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM. 

- Thời gian của mỗi khóa đào tạo nghề chít mạch sẽ kéo dài từ 1-3 tháng. Đối với những học viên chăm chỉ và học nhanh thì đảm bảo chỉ sau 1 tháng đã có thể thành nghề và đi làm. 

- Các bạn có thể đăng ký tham gia khóa học cho cá nhân hoặc đội/nhóm đều được. HTP sẽ hỗ trợ các bạn lập thành đội/nhóm chít mạch gạch nếu bạn cần sự giúp đỡ.

- Học viên sẽ được hỗ trợ cơ sở, các trang thiết bị học tập, thi công chít mạch thực tế để nâng cao tay nghề.

- Sau khi kết thúc khóa học, nếu các học viên vượt qua bài kiểm tra và đánh giá từ các chuyên gia ron gạch giảng dạy thì các bạn sẽ được công ty HTP cấp chứng chỉ.

 

Khóa học chít mạch tại HTP
Chỉ từ 1 - 3 tháng đạo tạo học viên đã có thể trở thành thợ thi công chính thức

 

Học nghề chít mạch – Cơ hội tìm kiếm việc làm thu nhập cao

 

Sau khi hoàn thành khóa học chít mạch gạch để trở thành một thợ chít mạch chuyên nghiệp, bạn có thể tìm kiếm công việc tại các công ty xây dựng một cách dễ dàng. Hoặc đơn giản hơn, bạn sẽ có cơ hội gia nhập vào công ty HTP và trở thành thợ chít mạch tại đây.

 

Khoá học chít mạch gạch tại HTP
Sau khi tham gia khóa học đào tạo của công ty chúng tôi bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức 

 

Hiện nay công ty ron gạch HTP đang có nhiều đơn đặt hàng thi công ron gạch trên khắp 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau. Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ ron gạch đáp ứng hơn 90% nhu cầu của khách hàng Việt. Do đó HTP cần tuyển thêm các thợ chà ron ưu tú, có trách nhiệm cao với công việc để cùng đồng hành với chúng tôi, đáp ứng nhu cầu chít mạch cao cấp của hàng ngàn công trình.

 

Gia nhập vào đội ngũ thợ chít mạch HTP, bạn sẽ có được lợi ích gì?

 

Đến với khóa học chít mạch gạch tại HTP sẽ mang đến cho bạn những lợi ích hấp dẫn như:

+ Bạn sẽ được việc với những thợ chít mạch ưu tú, giàu kinh nghiệm nhất.

+ Được học hỏi các kỹ thuật chít mạch hiện đại từ các chuyên gia, thường xuyên được đào tạo thêm về kỹ năng thi công để nâng cao tay nghề.

+ Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt của công ty, mức lương thưởng hấp dẫn nhất hiện nay.

+ Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện như gia đình.

 

Khóa học chít mạch tại HTP
Tại khóa học chít mạch tại HTP bạn sẽ được học hỏi các kỹ thuật chít mạch hiện đại từ các chuyên gia, thường xuyên được đào tạo thêm về kỹ năng thi công để nâng cao tay nghề

 

Hơn 10 năm qua, thương hiệu ron gạch HTP đã ghi được một dấu ấn to lớn trong lòng người tiêu dùng Việt bằng năng lực và sự uy tín. Vì vậy chúng tôi tin rằng, nếu bạn trở thành một “mảnh ghép” của công ty, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, trở thành người thợ chít mạch qua khóa học chít mạch tại HTP,được được khách hàng tin cậy và hài lòng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0947 800 468 để đăng ký tham gia khóa học chít mạch gạch và có cơ hội trở thành thợ chít mạch chính thức tại HTP ngay hôm nay nhé!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png