CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Kinh nghiệm chít mạch gạch cao cấp – Ron gạch bền 10 năm

06:58:16 15-12-2019

Chít mạch gạch là hạng mục quen thuộc khi thi công ốp lát gạch nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết chít mạch gạch như thế nào cho bền, không bị sự cố hư hỏng, bong tróc, nhiễm bẩn. Vì vậy các chuyên gia ron gạch của HTP muốn chia sẻ kinh nghiệm chít mạch gạch cao cấp 10 năm ngay sau đây. Các bạn tìm hiểu ngay nhé!

 

Kinh nghiệm chít mạch gạch cao cấp
Bạn có muốn sở hữu những đường ron đều đẹp, tạo điểm nhấn thu hút cho không gian nội thất nhà bạn?

 

Nguyên tắc chít mạch gạch cao cấp bạn cần biết

 

Trước hết, để có được đường ron chất lượng, bền vững thì bạn cần phải đáp ứng được 2 yêu cầu: 1 là yêu cầu về vật liệu chít mạch, 2 là yêu cầu về kỹ thuật chít mạch cao cấp.

 

- Vật liệu chít mạch: nếu bạn chọn vật liệu chít mạch đại trà như bột chà ron, xi măng trắng thì đường ron thường chỉ bền được 2-3 năm. Vì vậy hãy chọn keo chít mạch epoxy chuyên dụng, cụ thể là keo chít mạch Saveto (Itlia). Sản phẩm này có tính kết dính và đàn hồi cao, giúp chống thấm và chống bong tróc đảm bảo ron gạch bền 10 năm. Keo Saveto còn có sự cải tiến về màu sắc với 16 màu đa dạng, có nhiều màu kim tuyến và màu trơn để trang trí cho sàn gạch.
 

- Kỹ thuật chít mạch: bạn phải tuân thủ đủ 5 bước trong quy trình chít mạch gạch cao cấp chuẩn công nghệ chít mạch của Mỹ. Gồm 3 công đoạn chính: vệ sinh kẽ gạch, chít mạch vào kẽ gạch, chà ron gạch và vệ sinh keo ron dư.

 

Chít mạch gạch cao cấp
Keo chà ron Saveto được sản xuất trên dây chuyền độc quyền từ Ý được ứng dụng chủ yếu cho các khu vực tường, ngạch, vách ở mọi loại gạch

 

Hướng dẫn chi tiết cách chít mạch gạch cao cấp

 

Bạn hãy chít mạch gạch cao cấp theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ chít mạch như keo Saveto, súng bắn keo, bi chà ron, máy hút bụi, dao mài ron và dạo nạo vét ron,... 
Bước 2: Sau khi đã ốp lát gạch xong xuôi thì chờ gạch ổn định trong vòng 24 giờ rồi dùng dụng cụ vệ sinh ron gạch để làm sạch bụi bẩn dư thừa  trong kẽ gạch. Dùng dao mài ron để mài sạch 2 bên mép gạch rồi dùng máy hút bụi để hút sạch kẽ gạch 1 lần nữa.
Bước 3: Lắp keo ron vào súng rồi bắt đầu bắn keo vào kẽ gạch. Bắn từ từ để keo len lỏi đầy kẽ gạch sao cho đường bắn không bị ngắt quãng.
Bước 4: Bắn keo xong thì chờ khoảng 15-20 phút rồi dùng bi vét ron để chà lên mặt ron.
Bước 5: Sau 2-3 giờ, ron gạch đã khô lại thì bóc sạch phần keo dư ở mép là xong.

 

Chít mạch gạch cao cấp
Chỉ sau 2 - 3 giờ thi công không gian nội thất của gia đình bạn sẽ được khoác một chiếc áo mới sang trọng nhờ những đường ron hoàn hảo không tì vết

 

Lưu ý trước khi chít mạch gạch, bạn nên dựa vào bảng màu keo ron Saveto để chọn màu ron phù hợp, hài hòa với màu gạch và màu nội thất để trang trí sàn gạch đẹp mắt nhất.

 

Kinh nghiệm chít mạch gạch cao cấp
Với đường ron hoa văn kim tuyến sẽ giúp không gian nội thất thêm phần sang trọng và tinh tế hơn

 

Hy vọng rằng với kinh nghiệm chít mạch gạch cao cấp mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những đường ron siêu bền, siêu đẹp. Nếu bạn chưa biết mua keo chít mạch Saveto ở đâu uy tín, chính hãng và có giá phải chăng thì hãy liên hệ với công ty keo ron HTP để đặt hàng.

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png