CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Một số lưu ý khi chít mạch 1 ly

01:01:11 17-12-2019

Ron gạch 1 ly hoặc nhỏ hơn 1 ly rất khó thi công vì mạch gạch này quá nhỏ, gây khó khăn cho việc bơm vật liệu chít mạch vào kẽ gạch. Để thực hiện chít mạch 1 ly hiệu quả, chính xác, đạt chất lượng thì chúng tôi muốn gửi đến các bạn 1 số lưu ý quan trọng. Hãy ghi chú những lưu lại này nhé.
 

chít mạch 1 ly
Những đường ron 1 ly thườn rất nhỏ nên việc chít mạch gạch cũng cần có một đội ngũ chuyên môn cao thực hiện

 

Các lưu ý cần biết khi chít mạch 1 ly


1. Không được chọn sai vật liệu chít mạch
 

Bạn cần chọn vật liệu chít mạch phù hợp cho những dạng ron gạch nhỏ. Bởi vì không phải loại vật liệu nào cũng có thể sử dụng cho ron gạch 1 ly. 
 

Vì kẽ gạch 1 ly rất nhỏ nên vật liệu chít mạch phải đảm bảo các yêu cầu:
 

+ Dạng lỏng dễ lẽ lỏi vào kẽ gạch, làm đầy kẽ gạch mà không bị hổng bên dưới.
 

+ Vật liệu này cũng cần có độ sệt để không bị co ngót, đảm bảo ron gạch bền vững và dính chặt với nhau.
 

+ Thành phần của vật liệu phải có đầy đủ chất chống thấm, chống bong tróc cho đường ron. 
 

Các chuyên gia gợi ý cho các bạn nên sử dụng keo chít mạch Saveto (Ý) để chít mạch 1 ly. Đây là vật liệu chà ron dạng keo có dạng sánh đặc, chứa gốc epoxy cao cấp nên hoàn toàn có thể đáp ứng được 100% yêu cầu trên. Loại keo này thích hợp cho mọi kích cỡ ron gạch từ 1-10mm.
 

Chít mạch 1 ly
Saveto là sản phẩm keo chít mạch 1 ly được các chuyên gia khuyên dùng 

 

2. Kỹ thuật chít mạch phải chính xác và khoa học
 

- Để đảm bảo khi chít mạch 1 ly không bị hổng ở phía dưới thì khi thi công, người thợ chít mạch phải quan sát tỉ mỉ và khéo léo bơm keo vào kẽ gạch.
 

- Tốc độ bơm keo phải từ từ và ổn định, tránh bị đứt quãng. Lưu ý cần căn vừa đủ lượng keo đổ vào kẽ gạch, không nên bơm keo quá nhiều để tránh làm lem keo ra sàn nhà.
 

- Nếu sử dụng keo Saveto để chít mạch thì bạn cần bắn keo bằng súng bắn silicon. Khi đó hãy đặt súng nghiêng với mặt sàn khoảng 30-45 độ để đường bắn keo chính xác, nhanh gọn, đều đặn nhất.
 

- Nếu mạch gạch quá sâu hoặc không bằng phẳng thì nên gia cố đáy mạch gạch bằng xi măng trắng rồi mới bơm keo chít mạch Saveto vào.
 

- Trước khi bơm keo, cần vệ sinh sạch sẽ đáy mạch gạch và 2 bên mép gạch bằng bộ dụng cụ mài ron, nạo vét ron và máy hút bụi vì điều này sẽ giúp keo bám dính chắc chắn.
 

 

Chít mạch gạch 1 ly
Thi công chít mạch gạch 1 ly với keo chà ron cao cấp Saveto

 

Kinh nghiệm mua keo chít mạch rẻ nhất, chính hãng 100%


Muốn mua keo chít mạch chất lượng cao, giá thành hợp lý thì bạn nên chọn các địa lý keo ron lớn để mua. Đối với thương hiệu Saveto, bạn có thể chọn mua tại công ty keo ron HTP. Đây là công ty đại diện của thương hiệu Saveto tại miền Nam, có quy mô phân phối rộng khắp toàn quốc.
 

chít mạch 1 ly
Keo chà ron được phân phối độc quyền tạo công ty chúng tôi


Mặt hàng keo Saveto tại đại lý HTP được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và luôn có sẵn số lượng lớn nên bạn có thể đặt mua hàng cho nhu cầu chít gạch 1 ly bất cứ lúc nào. Hoặc bạn có thể trực tiếp mua keo chít mạch tại địa chỉ công ty số 14/30 đường số 53, phường 14, quận Gò Vấp.
 

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn 0947 800 468  để được hỗ trợ 24/7.

 
0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png