CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Vật liệu chít mạch 2 ly đẹp nhất

12:58:41 17-12-2019

Chít mạch 2 ly thường được lựa chọn sử dụng cho các sàn ốp lát đá hoa cương, đá cẩm thạch và gạch granite vì nó đem lại hiểu quả thẩm mỹ cao cho những loại gạch này. Tuy nhiên không phải loại vật liệu nào cũng có thể dùng để chít mạch 2 ly bền đẹp. Để đảm bảo ron gạch không bị bong tróc và đứt gẫy, hãy tham khảo vật liệu chít mạch 2 ly cao cấp được giới thiệu ngay sau đây.

 

Đặc điểm thi công ron gạch 2 ly

 

Chít mạch gạch 2 ly thường khó hơn chít mạch gạch 3-4 ly trở lên vì độ rộng 2 ly khá nhỏ, khó để đổ vật liệu chít mạch vào kẽ gạch và dễ bị hổng ở dưới không thể bảo đảm chất lượng ron. Nếu bạn sử dụng bột chà ron dạng xi măng trắng để chít mạch 2 ly sẽ không khả thi vì xi măng trắng co ngót nhiều và khó chít đầy kẽ gạch. Do đó, cần sử dụng loại vật liệu chít mạch có độ len lỏi tốt và không bị co ngót để chít mạch 2 ly.

 

Chít mạch 2 ly
Đường ron 2 ly tương đối nhỏ nên thường khó thi công hơn 

 

Vật liệu chít mạch 2 ly dạng keo – Cách chà ron bền bỉ không co ngót

 

Loại vật liệu đáp ứng được tiêu chí trên là keo chít mạch Saveto của Italia. Loại keo có dạng sánh đặc và có cấu trúc gốc Epoxy, đây là gốc hóa học siêu bền giúp keo ron dính chặt. Nhờ thiết kế dạng đặc nên keo rất dễ len lỏi vào kẽ gạch, làm đầy kẽ gạch mà không bị hổng ron. Nhờ vậy, thợ thi công có thể bỏ qua công đoạn chít keo từng tí một , thay vào đó hãy sử dụng súng để bắn keo ron như bắn silicon.

 

Với thiết kế dạng chai tiện lợi và sử dụng bằng súng bắn keo nên keo Saveto thích hợp cho mọi kích cỡ ron gạch từ 0,1-10mm. Bạn có thể linh hoạt sử dụng loại keo này cho mọi bề mặt ốp lát khi cần.

 

Chít mạch gạch 2 ly
Súng bắn keo Saveto

 

Chất lượng ron gạch 2 ly từ keo Saveto

 

Khi sử dụng keo chít mạch Saveto để chít mạch 2 ly, bảo đảm ron gạch sẽ duy trì sự bền bỉ hơn chục năm nhờ các tiêu chí sau:

+ Ron gạch chống nước tuyệt đối, luôn giữ cho mạch gạch bám dính chắc chắn, bền vững, không bị hở mạch để ngăn nước thấm qua.

+ Khi gạch giãn nở, ron gạch sẽ tự co giãn và đàn hồi để thích nghi, bảo vệ ron không bị co giãn, tróc và đứt gẫy.

+ 100% phần tử ron được bảo toàn và liên kết chặt với nhau, hoàn toàn không co ngót khi sử dụng lâu dài.

+ Bề mặt ron gạch có được độ bóng như kính, có chức năng chống dính bẩn, ngăn ố mốc, nâng cao thẩm mỹ cho sàn nhà.

 

Chít mạch 2 ly
Mọi đường ron đều được bảo toàn và liên kết chặt với nhau, hoàn toàn không co ngót khi sử dụng lâu dài

 

Tính năng trang trí của keo chít mạch 2 ly Saveto

 

Nhà sản xuất thương hiệu keo Saveto đã đổi mới thành phần màu sắc của keo ron này, tạo ra ưu điểm keo Saveto với 20 màu sắc khác nhau và cực kỳ ưu việt:

 

+ Đủ các màu sắc từ màu trơn đến màu ron phối kim tuyến.
+ Độ bền màu lâu dài, tối thiểu 10 năm.
+ Mặt ron luôn bóng sạch như kính, dễ dàng vệ sinh.
+ Ngăn nấm mốc, rêu mốc và các vết ố li ti nếu môi trường có độ ẩm cao và nhiều bụi bẩn.

 

Thông qua những tính năng, đặc điểm của keo Saveto, các chuyên gia ron gạch đã kết luận đây là vật liệu chít mạch 2 ly phù hợp nhất cho các công trình. Đặc biệt sản phẩm này có giá thành cực kỳ phù hợp với phân khúc KH tại Việt Nam. 

 

Chít mạch 2 ly
Sàn gạch sẽ sạch đẹp, sang trọng hơn nhờ đường ron hoa văn kim tuyến

 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và được hướng dẫn mua keo Saveto chính hãng, bạn hãy gọi tới tổng đài tư vấn HTP qua số điện thoại 0947 800 468  
 

Công ty HTP là đại diện thương hiệu Saveto tại miền Nam, cam kết phân phối sản phẩm chính hãng với giá hữu nghị nhất đến với người tiêu dùng Việt, hỗ trợ thi công ron gạch trọn gói 24/7 khi KH cần.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png