CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Chít mạch là gì?

06:40:24 15-12-2019

Chít mạch gạch thường được nhắc đến khi thi công xây dựng công trình. Vậy chít mạch là gì và công dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua thông tin chúng tôi mang đến trong bài viết hôm nay nhé!

 

Chít mạch là gì
Bạn có biết chít mạch gạch bao gồm những công việc gì không?

 

Chít mạch là gì? Vai trò và công dụng của việc chít mạch

 

Chít mạch gạch hay còn gọi là chà ron gạch là công đoạn cuối cùng khi ốp lát gạch cho sàn hoặc tường nhà. Khi chít mạch người thợ chà ron sẽ dùng các loại vật liệu như xi măng trắng, bột chà ron, keo chít mạch gốc Epoxy, keo chít mạch gốc men sứ, keo chít mạch gốc nước,… bơm vào kẽ hở giữa các viên gạch ốp lát để tạo ra tính liên kết và thẩm mỹ cho toàn bề mặt ốp lát.

 

Vai trò và công dụng của chít mạch gạch là ngăn nước thấm xuống kết cấu bên dưới của gạch ốp lát, bảo vệ gạch không bị nứt vỡ khi co giãn, ngăn bụi bẩn xâm nhập lên bề mặt gạch và trang trí cho kiến trúc của ngôi nhà. Đây là công đoạn bắt buộc phải có đối với mọi công trình nếu có sử dụng gạch ốp lát.

 

Chít mạch gạch là gì?
Chít mạch gạch giúp bảo vệ các mạch gạch, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

 

Nên sử dụng vật liệu nào để chít mạch gạch?

 

Hiện nay có nhiều loại vật liệu chít mạch gạch trên thị trường, song nhiều người không biết nên chọn loại vật liệu nào để chà ron bền nhất mà có giá cả phải chăng. Với kinh nghiệm của chúng tôi, keo chà ron men sứ và keo chà ron epoxy là loại vật liệu chà ron có chất lượng tốt nhất vì nó có tính năng chống thấm, chống đứt gẫy mạch và có thể duy trì màu sắc trên 10 năm. Trong đó keo ron gốc Epoxy có giá cả phải chăng hơn, vì vậy sự lựa chọn tốt nhất là keo chà ron epoxy.

 

Chít mạch là gì
Saveto là dòng sản phẩm chít mạch gạch được thế giới tin dùng nhất hiện nay

 

Dòng thương hiệu keo chà ron epoxy được thế giới tin dùng nhất hiện nay là keo Saveto đến từ Ý. Đây là keo ron 2 thành phần có thiết kế dạng chai nhựa, được pha trộn sẵn nên hỗ trợ rất nhiều cho quá trình chít mạch gạch. Bạn có thể mua loại keo chà ron này tại công ty keo ron HTP để mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất tại Việt Nam.

 

Chít mạch gạch là gì?
Đường ron đều đẹp, sáng bóng có khả năng chống thấm, chống bám bụi, chống phai màu,... sau khi sử dụng keo chít mạch gạch cao cấp của công ty chúng tôi

 

Có lẽ thông qua bài viết này bạn đã biết chít mạch là gì và tầm quan trọng của chít mạch rồi phải không nào! Hãy chọn cho công trình loại vật liệu chà ron thật tốt cùng với một dịch vụ chà ron đáng tin cậy để có thể sở hữu những đường ron bền đẹp lâu dài nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png