CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Mua keo chít mạch ở đâu chính hãng?

06:47:26 15-12-2019

Hiện nay có quá nhiều điểm bán keo chà ron nên khách hàng rất khó chọn mua keo chít mạch ở đâu để an tâm chính hãng. Do đó, chúng tôi muốn thông qua bài viết này để hướng dẫn các bạn cách mua keo chít mạch chính hãng, thương hiệu uy tín nhất. Hãy dành thời gian tìm hiểu nhé!

 

Tổng kho keo ron nhập khẩu chính hãng – Điểm bán keo uy tín cho người tiêu dùng

 

Thay vì chọn mua keo tại các điểm bán lẻ, các nơi bán hàng không có tên tuổi, danh tiếng thì cách tốt nhất để mua keo chít mạch chính hãng chính hãng là mua tại tổng kho keo chà ron lớn, có danh tiếng lâu năm.

 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, tổng kho keo ron nhập khẩu của công ty keo ron HTP đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua hàng nhiều nhất vì sản phẩm của HTP được nhập khẩu trực từ nhà sản xuất của Italia. 

 

Keo chít mạch do công ty keo ron HTP phân phối thuộc thương hiệu Saveto, đây là thương hiệu keo chà ron epoxy nổi tiếng số 1 thế giới được các chuyên gia ron gạch khuyên dùng.

 

Mua keo chít mạch ở đâu chính hãng
Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối keo chà ron cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

 

Lợi ích khách hàng được hưởng khi mua keo tại công ty HTP

 

+ Được bảo đảm keo chít mạch Saveto chính hãng 100%. Công ty sẽ đền bù gấp 10 lần nếu quý khách hàng phát hiện hàng nhái.
+ Mua keo ron với mức giá thấp nhất thị trường, giá rẻ như giá sỉ. Ngoài ra nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ được giảm giá nhiều hơn theo số lượng quy định.
+ Hưởng chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Cụ thể, nếu bạn mua đơn hàng thứ 2 trở đi thì đều được giảm giá 5% cho đơn hàng đó.
+ Có thể mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online đều được, chúng tôi có nhận giao hàng tận nơi khắp toàn quốc.
+ Được đổi trả sản phẩm nếu keo ron bị lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển.

 

Không chỉ là địa chỉ phân phối keo chà ron cao cấp độc quyền, công ty chúng tôi còn đảm nhận thi công chà ron trọn gói với công nghệ Mỹ hiện đại

 

Đặc biệt, ngoài trụ sở chính tại địa chỉ 14/30 đường số 53, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM thì chúng tôi đã mở thêm các đại lý keo Saveto chính hãng tại khắp các tỉnh thành khác như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Lạt,… để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

Mua keo chít mạch ở đâu chính hãng
Đường ron đều đẹp, sáng bóng như mới sau khi được thi công bằng keo chà ron cao cấp và công nghệ thi công độc quyền của công ty chúng tôi

 

Qúy khách hàng cần mua keo ron Saveto chính hãng 100% thì chỉ cần đến một trong số các địa chỉ trên hoặc gọi tới hotline 0973 900 468 để cung cấp thông tin đặt hàng. Mọi đơn hàng đều được tiếp nhận và giao ngay trong vòng 1-2 ngày. 

 

Chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự phục vụ trung thực, tận tâm và nhanh chóng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo giá bán sỉ, lẻ nhé!

 

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png