CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Nguồn gốc keo chà ron Epoxy – Keo chít mạch 2 thành phần của Ý

06:49:45 15-12-2019

Keo ron epoxy là loại vật liệu ron gạch được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng hiện đại ngày nay. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết nguồn gốc keo ron epoxy đến từ đâu và tất cả những công dụng của loại keo này là gì. Do đó bài vết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức về keo ron epoxy và giới thiệu keo chít mạch 2 thành phần “hot” nhất. Tìm hiểu ngay!

 

Nguồn gốc keo ron epoxy
Saveto là dòng sản phẩm keo chà ron gốc Epoxy 2 thành phần nổi bật nhất trên thị trường hiện nay

 

Nguồn gốc keo ron epoxy

 

Trước những năm 2000, trên thị trường xây dựng chỉ có xi măng trắng là vật liệu chít mạch gạch ốp lát. Nhận thấy loại vật liệu chà ron bằng bột xi măng này không đem lại hiệu quả cao, dễ bị bong tróc, thấm nước và ố màu nên các nhà khoa học đã nghiên cứu một loại vật liệu dạng keo để tăng tính chống thấm và độ mịn cho đường ron. Từ đó các loại keo ron gạch ra đời. 

 

Trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, đến khoảng năm 2016 các nhà khoa học đã phát hiện ra gốc hóa học epoxy có khả năng kết dính và kỵ nước nên đã ứng dụng thành phần này vào keo chà ron. Keo ron epoxy ra đời từ đó. Thương hiệu keo ron epoxy có danh tiếng đầu tiên trên thị trường là keo chít mạch 2 thành phần Saveto đến từ Italia. 
 

Nguồn gốc keo Epoxy
Sự khác biệt của đường ron khi sử dụng xi măng trắng và keo gốc Epoxy

 

Hiện nay, keo chít mạch 2 thành phần Saveto được mệnh danh là vật liệu chà ron của thế kỉ 21. Loại keo cao cấp này có thể khắc phục đến 99% nhược điểm của bột chà ron xi măng để đem đến đường ron bền bỉ, chống thấm và chống bóc tróc đến 10 năm.

 

Một số thông tin về keo chít mạch Saveto

 

Keo chít mạch 2 thành phần Saveto chứa 2 thành phần chính gồm thành phần trong suốt và thành phần có màu sắc. Hai thành phần này được đều có chứa gốc hóa học Epoxy và được trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1. Sự kết hợp này giúp cho ron gạch đóng rắn bền bỉ mà vẫn có độ đàn hồi tốt, phát huy được các ưu điểm và tính năng:

+ Chống thấm.
+ Chống bong tróc ron.
+ Ngăn ngừa nấm mốc và bụi bẩn bám trên mặt ron.
+ Tạo độ nhẵn mịn hơn cho ron gạch.
+ Trang trí màu sắc ron gạch đa dạng và đẹp mắt.

 

Nguồn gốc keo Epoxy
Đường ron nhẵn mịn, đều đẹp sau khi được thi công bằng keo ron gốc Epoxy Saveto

 

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, keo chít mạch Saveto còn gây ấn tượng tốt với thợ chà ron chuyên nghiệp vì thiết kế dạng chai thông minh, có thể bắn keo như bắn silicon nên thi công ron gạch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nguồn gốc keo ron epoxy
Công đoạn thi công ron gạch trở nên dễ dàng hơn với keo gốc Epoxy 2 thành phần Saveto

 

Điểm bán keo chít mạch 2 thành phần chính hãng Italia tại Việt Nam

 

Công ty keo ron HTP là tổng kho keo chít mạch Saveto lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu nguyên lô keo chính hãng từ Italia để mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng, giá cả thấp nhất. Trong năm qua, công ty HTP vinh hạnh trở thành đại diện của thương hiệu Saveto tại khu vực miền Nam (thuộc khu vực từ Đà Nẵng tới Cà Mau). 

 

Qúy khách hàng có nhu cầu mua keo chít mạch 2 thành phần chỉ cần liên hệ qua hotline 0947 800 468 để đặt hàng online. Công ty HTP luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi trên toàn quốc, cam kết bạn sẽ nhận hàng chỉ sau 1-2 ngày!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png