CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 4

Tin tức

Thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất – Đội chà ron HTP

06:45:15 15-12-2019

Tìm kiếm đội ngũ thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất là điều kiện cần và đủ để thi công ron gạch chính xác, đẹp mắt. Hiện nay công ty ron gạch HTP đã quy tụ được một đội ngũ thợ chít mạch giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực ron gạch. Hãy tìm xem đội thợ chít mạch của chúng tôi sẽ làm được gì cho công trình của bạn nhé!

 

Thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất
Đội ngũ thi công chít mạch gạch chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi

 

Nguyên tắc thi công của thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất Việt Nam

 

Đội thợ chít mạch chuyên nghiệp của HTP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chít mạch gạch tại Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công và hợp tác với hàng triệu công trình Việt trong những năm qua. HTP luôn tự hào khiến khách hàng hài lòng nhờ thực hiện những nguyên tắc thi công ron gạch sau:

+ Chít mạch gạch bằng dụng cụ chuyên nghiệp, đạt chất lượng như: xô sạch, máy khuấy trộn keo ron, cân định lượng thành phần keo, tấm trét bằng nhựa mềm, ống nhựa mềm, bi lăn ron,…
+ Làm việc trách nhiệm, tỉ mỉ và tốc hành. Chúng tôi luôn có quản lý giám sát hoạt động thi công của thợ chít mạch để đảm bảo chất lượng ron gạch và hiệu suất thi công. Đội chít mạch sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm 5-7 người và có giám sát riêng.
+ Thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật chà ron gạch của Mỹ, mang đến đường ron bền bỉ và có màu sắc hài hòa. 
+ Luôn duy trì ron gạch ổn định sau thi công bằng chính sách bảo hành 5 năm bong tróc ron gạch và 10 năm giữ màu sắc ron.

 

Thợ chít mạch chuyên nghiệp
Đường ron  đều đẹp, sáng bóng sau khi được đội ngũ chít mạch gạch chuyên nghiệp của công ty chúng tôi thi công 

 

Tiêu chuẩn chất lượng ron gạch do thợ chít mạch chuyên nghiệp của HTP cam kết

 

+ Ron gạch chống thấm nước và chống bong tróc, đứt gẫy mạch.

+ Ngăn ngừa nấm mốc, rêu mốc, mùi hôi khó chịu ở đường ron.

+ Chống gỉ sét, mài mòn và ố bẩn khi bị đọng nước và dính vết bẩn.

+ Ron gạch có thể co giãn và đàn hồi để giúp gạch ốp lát không bị xô xát vào nhau, chống nứt vỡ gạch.

+ Ron gạch đều đặn, có độ nhẵn bóng, không bị phai màu.

 

Thợ chít mạch chuyên nghiệp
Ron gạch đều đặn, có độ nhẵn bóng, có thể co giãn và đàn hồi để giúp gạch ốp lát không bị xô xát vào nhau, chống nứt vỡ gạch

 

Sử dụng dịch vụ chà ron của HTP để nhận ưu đãi ngay hôm nay!

 

Nếu bạn muốn đội thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất của HTP phục vụ cho công trình của mình thì hãy sử dụng dịch vụ chít mạch của chúng tôi ngay hôm nay. Công ty HTP sẽ cung cấp trọn gói keo chít mạch cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Ý để phục vụ thi công cho công trình, cam kết ron gạch tinh tế, sang trọng và đạt tuổi thọ trên 10 năm.

 

Thợ chít mạch chuyên nghiệp nhất
Thợ chít mạch gạch chuyên nghiệp của công ty chúng tôi luôn tỉ mỉ, chau chuốt với từng đường ron gạch

 

Hiện HTP đang có ưu đãi giảm giá 5% cho khách hàng kể từ lần thứ 2 sử dụng dịch vụ chít mạch trọn gói và miễn phí 100% phí bảo hành ron gạch. Hãy đăng ký lịch thi công với đội ngũ thợ chít mạch gạch chuyên nghiệp ngay bây giờ thông qua hotline 0946 800 468, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thi công trên khắp 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau.

 
0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png